Verið velkomin, til að geta byrjað á að skrifa þarftu að skrá þig inn.
Verið velkomin, til að geta byrjað á að skrifa þarftu að skrá þig inn.
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.


Ýta hér til að komasta á Facebook síðuna !!.....Allir að ADDA :)
 
HomeHome  GalleryGallery  Latest imagesLatest images  LeitaLeita  NýskráningNýskráning  InnskráningInnskráning  
Website counter
Allir að lika !
Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. 10fxmz9
Like/Tweet/+1
Latest topics
» "fyrir þig"
Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. EmptyÞri Sep 18 2012, 10:11 by Admin

» Pink Fit??
Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. EmptyMán Sep 10 2012, 23:54 by skylar

» Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér.
Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. EmptyMán Sep 10 2012, 13:29 by Kubbur

» Góð ráð og "hjálpartæki"!
Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. EmptyFös Ágú 24 2012, 20:26 by astablom

» Er að spá...
Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. EmptyFös Ágú 24 2012, 20:16 by astablom

» Hvaða fæðubótarefnin notið þið ?
Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. EmptyFös Ágú 24 2012, 14:59 by astablom

» Uppáhalds hlaupalag?
Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. EmptySun Maí 20 2012, 00:49 by Halldorsson

» Fyrsta umræðan hérna greinilega
Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. EmptySun Apr 29 2012, 17:06 by soffiar

» Markmiðin mín! -Cia-
Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. EmptySun Apr 29 2012, 13:07 by Qid

Nytsamlegir tenglar
Breyttur lífsstíll :)

Líkami og næring


 

 Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér.

Go down 
2 posters
HöfundurSkilaboð
Kubbur

Kubbur


Fjöldi innleggja : 17
Join date : 07/02/2012

Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. Empty
InnleggEfni: Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér.   Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. EmptyMán Sep 03 2012, 17:18

Ég ætla að prufa þetta forum og sjá hvort það haldi mér við efnið, ég ætla að gera fyrstu mælingar og þannig á morgun 04.08.2012 (fyrramálið)

Það fyrsta sem ég ætla að gera er að breyta mataræðinu hjá mér og hreyfingin sem ég ætla að stunda til að byrja með er útihlaup, magaæfingar og armbeygjur. Fjárhagurinn leyfir ekki kort í ræktina akkurat núna Rolling Eyes

Hérna inn mun ég setja myndir (reyna að gera það vikulega) og allar mælingar sem ég mun gera. Einnig mun ég setja inn hvað ég er að borða og kannski einhverjar pælingar sem ég er að spá í Question

Það væri frábært ef þið mynduð hjálpa mér eins og t.d ef þið sjáið eitthvað sem ég er að gera vitlaust þá getið þið bent mér á það Smile Eða bara hvetja mig áfram ( alltaf gott af finnast eins og einhver sé að fylgjast með manni og hvetja mann Smile )

Kær kveðja,
Kubbur Exclamation
Til baka efst á síðu Go down
Kubbur

Kubbur


Fjöldi innleggja : 17
Join date : 07/02/2012

Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. Empty
InnleggEfni: Dagur 1   Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. EmptyÞri Sep 04 2012, 10:48

Jæja þá er dagur 1 hafinn, ég er búinn að gera mælingar og taka fyrstu myndirnar.. Úfffff...

Nú bara verð ég að taka mig á. Markmiðið er að missa 0,5 - 1 kg á viku.

Hérna koma tölurnar.

04-09-2012
Hæð: 172 cm
Þyngd: 91,6 kg Embarassed
Brjóstkassi: 114 cm Embarassed
Magi: 107 cm Embarassed
Mitti: 99 cm Embarassed

Og hérna koma myndirnar:

Framan:
Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. 4lr7md

Aftan:
Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. 2ck3v7

Hlið:
Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. 29w1uep

Eins og sést vel á þessum myndum þá á ég langt í land en þetta mun hafast, ég verð bara að vera ákveðinn og vita að allt þetta erfiði er í hausnum á mér og ég verð að hugsa ekki of mikið um það.

Svo í kvöld skrái ég inn æfingar og matarræðið mitt.....

Bestu kveðjur,
Kubbur
Til baka efst á síðu Go down
Qid
Admin
Qid


Fjöldi innleggja : 13
Join date : 02/02/2012

Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. Empty
InnleggEfni: Flott framtak !   Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. EmptyÞri Sep 04 2012, 11:32

Flott framtak hjá þér.

Ég mun fylgjast vel með !

Gangi þér rosalega vel,

Kv.
Qid
Til baka efst á síðu Go down
Kubbur

Kubbur


Fjöldi innleggja : 17
Join date : 07/02/2012

Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. Empty
InnleggEfni: Re: Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér.   Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. EmptyÞri Sep 04 2012, 22:31

Qid skrifaði:
Flott framtak hjá þér.

Ég mun fylgjast vel með !

Gangi þér rosalega vel,

Kv.
Qid

Takk fyrir Smile

Nú er komið að því að skrá inn matarræðið og æfingarnar.

Matarræði:
Morgunmatur:Próteinshake í vatn og haframjöl.
Morgunkaffi: Hámark, vanillu.
Hádegismatur: 2 Fitty samlokur með 26% osti og skinku. 1 Fitty brauðsneið með klípu og ost.
Síðdegiskaffi: Hámark, vanillu.
Kvöldmatur: Súpa frá Qid á þessari síðu Qid Súpa ! og bætti bbq kjúkling út í. cheers
Kvöldsnarl: Fæ mér próteinshake í vatn.

Æfing:
Útihlaup 3.15 km. 50 armbeygjur og 50 magaæfingar.

Ég er mjög sáttur við þennan dag, jafnvel þótt ég hafi borðað allt of mikið af brauði í hádeginu, ég var bara svo svangur. Það er orðið svo langt síðan ég borðaði svona lítið fyrripart dags.

Kv.
Kubbur
Til baka efst á síðu Go down
Kubbur

Kubbur


Fjöldi innleggja : 17
Join date : 07/02/2012

Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. Empty
InnleggEfni: Re: Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér.   Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. EmptyFim Sep 06 2012, 13:07

Jæja ég gleymdi að skrá inn gærdaginn, eða reyndar mundi ég það þegar ég var kominn upp í rúm og nenni ekki fram úr aftur Smile

Dagurinn í gær var fínn. Svona leit hann út.

Matarræðið:
Morgunmatur: Próteinshake í vatn og haframjöl.
Morgunkaffi: Hámark, vanillu.
Hádegismatur: Samloka (heimilisbrauð) með ost, túnfisk og tómat. Borðaði svo afganginn af túnfisknum.
Kvöldmatur: Sama og í gær. Súpa frá Qid á þessari síðu Qid Súpa ! og bætti bbq kjúkling út í.. Um að gera að nýta afganga.
Kvöldkaffi: 1 gylltur Lite bjór.

Æfingar:
Útihlaup 4 km.

Ég er mjög sáttur við daginn. Ástæðan fyrr því að ég fékk mér einn bjór er vegna þess að mig langaði svo í bjór, var bara að slaka á fyrir framan imbann og lét það eftir mér. Þetta mun gerast stundum Smile Ég er líka í lífsstílsbreytingu en ekki megrun eða neitt því um líkt og þar af leiðandi mun ég ekki hætt að drekka bjór eða borða brauð og þannig bara gæta þess að gera það í miklu hófi. sunny

Ég mæli ekki með þessari samloku sem ég fékk mér, það var ekkert varið í hana.

P:S ég er ekki að drekka Lite bjór vegna þess að ég er að reyna að létta mig, mér finnst hann bara svo góður lol!

Mbk,
Kubbur
Til baka efst á síðu Go down
Kubbur

Kubbur


Fjöldi innleggja : 17
Join date : 07/02/2012

Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. Empty
InnleggEfni: Dagur 3.   Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. EmptyFim Sep 06 2012, 22:15

Þá er farið að styttast í að 3 dagurinn klárist Smile

Hérna kemur þetta:

Matarræði.
Morgunmatur: 2 Weetabix með fjörjmólk
Morgunkaffi: Skyrdrykkur með jarðaberjabragði.
Hádegismatur: 2 Indverskar pönnukökur frá Móðir náttúru.
Síðdegiskaffi: Hámark, vanillu og banani.
Kvöldmatur: Hakkréttur með tómatasúpunni, bætti eggaldin, papríka og sveppir. 2 brauðsneiðar með tómatsósu og rifnum ost í ofninum.
Kvöldkaffi: Fæ mér próteinshake í vatn.

Æfingar:
Útihlaup 3 km. 50 armbeygjur, 50 magaæfinar og planki (framan og báðarhliðar)

Flottur dagur, ég er mjög sáttur við þennan dag, fyrir utan það að ég er búinn að vera óvenjulega þreyttur, veit ekki hvort það sé út af þessu breytta matarræði.

Það væri gaman ef einhverjir myndu hjálpa mér með því að hvetja mig og kannski hjálpa mér með einhverjar létta uppskriftir Smile

Kv.
Kubbur
Til baka efst á síðu Go down
Kubbur

Kubbur


Fjöldi innleggja : 17
Join date : 07/02/2012

Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. Empty
InnleggEfni: Dagar 4,5,6    Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. EmptyMán Sep 10 2012, 13:29

Jæja þá er helgin búin. Og ég stóð mig ekki vel, skráði ekki inn matinn og var ekki að borða holt. Þetta gerist mjög oft hjá mér þegar ég ætla mér að komast í form þá gerist eitthvað og ég einhvernveginn næ að klúðra því. Sad En ég fór samt og labbaði upp á Úlfarsfell og hljóp rúmlega 2 km á í gær (sunnudag)

Það er svo pirrandi að detta svona niður af vagninum en ég er ákveðinn í að fara strax aftur upp á hann og halda áfram. Ég hreinlega veit ekki afhverju þetta varð allt í einu svona erfitt, tala nú ekki um að það gerist eftir svona stuttan tíma. En ég verð bara að hætta að hugsa um þetta og halda áfram að breyta lífsstílnum mínum.

Núna t.d langar mig í eitthvað sætt og gos en ég verð að muna það að ég þarf það ekki þetta er bara eitthvað í hausnum á mér.

Koma svo !!!
Kubbur
Til baka efst á síðu Go down
Sponsored content





Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. Empty
InnleggEfni: Re: Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér.   Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér. Empty

Til baka efst á síðu Go down
 
Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér.
Til baka efst á síðu 
Blaðsíða 1 af 1
 Similar topics
-
» "fyrir þig"

Permissions in this forum:Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
 :: Almennt :: Lífsstíls breytingar :: Lífsstíls dagbækur-
Fara til: