Verið velkomin, til að geta byrjað á að skrifa þarftu að skrá þig inn.
Verið velkomin, til að geta byrjað á að skrifa þarftu að skrá þig inn.
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.


Ýta hér til að komasta á Facebook síðuna !!.....Allir að ADDA :)
 
HomeHome  GalleryGallery  Latest imagesLatest images  LeitaLeita  NýskráningNýskráning  InnskráningInnskráning  
Website counter
Allir að lika !
Er að spá... 10fxmz9
Like/Tweet/+1
Latest topics
» "fyrir þig"
Er að spá... EmptyÞri Sep 18 2012, 10:11 by Admin

» Pink Fit??
Er að spá... EmptyMán Sep 10 2012, 23:54 by skylar

» Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér.
Er að spá... EmptyMán Sep 10 2012, 13:29 by Kubbur

» Góð ráð og "hjálpartæki"!
Er að spá... EmptyFös Ágú 24 2012, 20:26 by astablom

» Er að spá...
Er að spá... EmptyFös Ágú 24 2012, 20:16 by astablom

» Hvaða fæðubótarefnin notið þið ?
Er að spá... EmptyFös Ágú 24 2012, 14:59 by astablom

» Uppáhalds hlaupalag?
Er að spá... EmptySun Maí 20 2012, 00:49 by Halldorsson

» Fyrsta umræðan hérna greinilega
Er að spá... EmptySun Apr 29 2012, 17:06 by soffiar

» Markmiðin mín! -Cia-
Er að spá... EmptySun Apr 29 2012, 13:07 by Qid

Nytsamlegir tenglar
Breyttur lífsstíll :)

Líkami og næring


 

 Er að spá...

Go down 
3 posters
HöfundurSkilaboð
Kubbur

Kubbur


Fjöldi innleggja : 17
Join date : 07/02/2012

Er að spá... Empty
InnleggEfni: Er að spá...   Er að spá... EmptyMán Feb 20 2012, 16:59

Veit ekki hvort þetta sé bara ætlað þeim sem eru einkaþjálfarar eða fyrir alla ?

En ég er með spurningu sem tengist einkaþjálfurum.

Mig langar að forvitnast bæði um einkaþjálfara og fjarþjálfun.

Hvað kostar þetta og hver er munurinn.

Hafið þið farið til margra einkaþjálfara hvort sem það er fjarþjálfun eða bara einkaþjálfun ? Afhverju hættuð þið osfr.

Gaman væri að fá að heyra frá einhverjum sem hefur farið í bæði og getur komið með innsýn í það hvort er betra og þess háttar.

Einnig væri mjög gaman að fá innsýni frá einkaþjálfurum um þetta Very Happy
Til baka efst á síðu Go down
prinsessan90




Fjöldi innleggja : 8
Join date : 05/02/2012

Er að spá... Empty
InnleggEfni: Re: Er að spá...   Er að spá... EmptyFös Feb 24 2012, 14:15

Kubbur skrifaði:
Veit ekki hvort þetta sé bara ætlað þeim sem eru einkaþjálfarar eða fyrir alla ?

En ég er með spurningu sem tengist einkaþjálfurum.

Mig langar að forvitnast bæði um einkaþjálfara og fjarþjálfun.

Hvað kostar þetta og hver er munurinn.

Hafið þið farið til margra einkaþjálfara hvort sem það er fjarþjálfun eða bara einkaþjálfun ? Afhverju hættuð þið osfr.

Gaman væri að fá að heyra frá einhverjum sem hefur farið í bæði og getur komið með innsýn í það hvort er betra og þess háttar.

Einnig væri mjög gaman að fá innsýni frá einkaþjálfurum um þetta Very Happy


ég var í fjarþjálfun hjá Telmu (fitubrennsla.is) í haust.. tók reyndar bara einn mánuð hjá henni. Mér fannst alveg yndislegt að vera hjá henni en ég hætti útaf því að allt gékk á afturfótunum hjá mér.
daginn áður en ég byrjaði hjá henni lenti ég í bílsslysi og tognaði í baki. læknirinn á bráðamóttökunni sagði við mig að ég ætti að halda áfram að hreyfa mig svo ég hélt áfram. nema hvað viku eftir að ég byrjaði hjá telmu þá fékk ég beinhimnubólgu og gat lítið skokkað eða annað, gat bara lyft.. síðan þegar beinhimnubólgan var að minnka fékk ég haustpestina. varð fárveik í viku og var svo aðra viku að jafna mig almennilega.
síðan byrjaði ég að fara í hreyfingu og ákvað að hætta hjá telmu útaf því að mér fannst hálf leiðinlegt að þurfa að keyra allta leið út í hafnafjörð í viðtal hjá henni en vera í líkamsrækt í bænum.

núna er ég nýbúin að fá mér nýjan fjarþjálfara sem er í hreyfingu. Árný heitir hún. Hlakka til að byrja Smile

ég borgað 10þúsund fyrir fyrsta mánuðinn hjá Telmu en ég borga 8þúsund hjá Árný Smile
Til baka efst á síðu Go down
http://atak2011.blogg.is
astablom

astablom


Fjöldi innleggja : 3
Join date : 24/08/2012
Age : 45
Staðsetning : Reykjavik

Er að spá... Empty
InnleggEfni: Re: Er að spá...   Er að spá... EmptyFös Ágú 24 2012, 20:16

Kubbur skrifaði:
Veit ekki hvort þetta sé bara ætlað þeim sem eru einkaþjálfarar eða fyrir alla ?

En ég er með spurningu sem tengist einkaþjálfurum.

Mig langar að forvitnast bæði um einkaþjálfara og fjarþjálfun.

Hvað kostar þetta og hver er munurinn.

Hafið þið farið til margra einkaþjálfara hvort sem það er fjarþjálfun eða bara einkaþjálfun ? Afhverju hættuð þið osfr.

Gaman væri að fá að heyra frá einhverjum sem hefur farið í bæði og getur komið með innsýn í það hvort er betra og þess háttar.

Einnig væri mjög gaman að fá innsýni frá einkaþjálfurum um þetta Very Happy

Yfirleitt er fjarþjálfunin ódýrari en einkaþjálfunin.

Ég hef prófað hvorutveggja nokkrum sinnum og verð að viðurkenna að ég hef ekki sjálfsagan til að vera í fjarþjálfun. Það er t.d. náttúrulega enginn sem bíður eftir þér í ræktinni eða er með "arnaraugu" á þér á meðan þú æfir. Það er t.d. hægt að meiða sig þegar maður gerir æfingar ragnt eða þyrfti að gera enn fleiri reps til að ná árangri.
Ég hef verið í einkaþjálfun hjá sama einkaþjálfanum í 8 mánuði núna (og verð áfram). Mér finnst mjög gott að hafa einhvern sem leiðbeinir mér í æfingnum. Hann sér þá líka hvernig ég beiti mér og hvaða æfingar væri gott að ég gerði.

Þetta er náttúrulega sérlega persónubundið Smile Ég dáist ávallt að fólki sem getur nýtt sér fjarþjálfun og nær árangri þannig.
Til baka efst á síðu Go down
http://barattan.wordpress.com
Sponsored content





Er að spá... Empty
InnleggEfni: Re: Er að spá...   Er að spá... Empty

Til baka efst á síðu Go down
 
Er að spá...
Til baka efst á síðu 
Blaðsíða 1 af 1

Permissions in this forum:Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
 :: Sérstaklega fyrir þig :: Einkaþjálfarar-
Fara til: