Verið velkomin, til að geta byrjað á að skrifa þarftu að skrá þig inn.
Verið velkomin, til að geta byrjað á að skrifa þarftu að skrá þig inn.
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.


Ýta hér til að komasta á Facebook síðuna !!.....Allir að ADDA :)
 
HomeHome  GalleryGallery  Latest imagesLatest images  LeitaLeita  NýskráningNýskráning  InnskráningInnskráning  
Website counter
Allir að lika !
Herbalife! 10fxmz9
Like/Tweet/+1
Latest topics
» "fyrir þig"
Herbalife! EmptyÞri Sep 18 2012, 10:11 by Admin

» Pink Fit??
Herbalife! EmptyMán Sep 10 2012, 23:54 by skylar

» Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér.
Herbalife! EmptyMán Sep 10 2012, 13:29 by Kubbur

» Góð ráð og "hjálpartæki"!
Herbalife! EmptyFös Ágú 24 2012, 20:26 by astablom

» Er að spá...
Herbalife! EmptyFös Ágú 24 2012, 20:16 by astablom

» Hvaða fæðubótarefnin notið þið ?
Herbalife! EmptyFös Ágú 24 2012, 14:59 by astablom

» Uppáhalds hlaupalag?
Herbalife! EmptySun Maí 20 2012, 00:49 by Halldorsson

» Fyrsta umræðan hérna greinilega
Herbalife! EmptySun Apr 29 2012, 17:06 by soffiar

» Markmiðin mín! -Cia-
Herbalife! EmptySun Apr 29 2012, 13:07 by Qid

Nytsamlegir tenglar
Breyttur lífsstíll :)

Líkami og næring


 

 Herbalife!

Go down 
5 posters
HöfundurSkilaboð
stanas

stanas


Fjöldi innleggja : 10
Join date : 05/02/2012

Herbalife! Empty
InnleggEfni: Herbalife!   Herbalife! EmptySun Feb 05 2012, 22:28

Eru einhverjir hérna að nota Herbalife?
Ef svo er, hvernig ertu að nota það? (t.d. lauslega lýsingu á normal degi hjá þér) Smile

Ég prófaði Herbalife fyrir stuttu síðan og fannst mjög þæginlegt að geta gripið í sjeikinn þegar ég var kannski of upptekin til þess að útbúa mér eitthvað í matinn.
Keypti líka vítamín og trefjar, en hef lítið tekið það. Einfaldlega því ég gleymi því alltaf Embarassed
Svo var sjeikinn búinn og ég hef ekki keypt meira ennþá, en hugsa að ég geri það bráðlega.
Finnst þæginlegt að eiga þetta til svo ég geti gripið í þetta ef ég er í tímaþröng eða einfaldlega nenni ekki að elda mér eitthvað að geta þá gripið í þetta í staðin fyrir máltíð Wink

Var að spá hvort það væri eitthvað fleira frá Herbalife sem væri sniðugt og vert að prófa.
Til baka efst á síðu Go down
prinsessan90




Fjöldi innleggja : 8
Join date : 05/02/2012

Herbalife! Empty
InnleggEfni: Re: Herbalife!   Herbalife! EmptyMán Feb 06 2012, 09:58

stanas skrifaði:
Eru einhverjir hérna að nota Herbalife?
Ef svo er, hvernig ertu að nota það? (t.d. lauslega lýsingu á normal degi hjá þér) Smile

Ég prófaði Herbalife fyrir stuttu síðan og fannst mjög þæginlegt að geta gripið í sjeikinn þegar ég var kannski of upptekin til þess að útbúa mér eitthvað í matinn.
Keypti líka vítamín og trefjar, en hef lítið tekið það. Einfaldlega því ég gleymi því alltaf Embarassed
Svo var sjeikinn búinn og ég hef ekki keypt meira ennþá, en hugsa að ég geri það bráðlega.
Finnst þæginlegt að eiga þetta til svo ég geti gripið í þetta ef ég er í tímaþröng eða einfaldlega nenni ekki að elda mér eitthvað að geta þá gripið í þetta í staðin fyrir máltíð Wink

Var að spá hvort það væri eitthvað fleira frá Herbalife sem væri sniðugt og vert að prófa.

Persónulega er ég á móti herbalife en er ekki með neinar predikanir yfir því við aðra. Ég er sjálf á fæðibótaefnum og hef keypt mér sheik hjá performe til að borða á morgnana sem var mjööög góður. En hafragrauturinn er alltaf bestur Smile
Til baka efst á síðu Go down
http://atak2011.blogg.is
Qid
Admin
Qid


Fjöldi innleggja : 13
Join date : 02/02/2012

Herbalife! Empty
InnleggEfni: Re: Herbalife!   Herbalife! EmptyMán Feb 06 2012, 10:21

Ég prufaði einhvertíman að fara á Herbalife en fannst það ekki passa mér. Eina sem ég nota stundum er græna teið frá þeim, það er vatnslosandi og mér finnst það bragðast vel. Fæ mér yfirleitt þannig á kvöldin þegar ég er að slaka á og horfa á sjónvarpið.
Til baka efst á síðu Go down
Erna




Fjöldi innleggja : 4
Join date : 21/02/2012

Herbalife! Empty
InnleggEfni: Re: Herbalife!   Herbalife! EmptyFös Feb 24 2012, 20:27

Qid skrifaði:
Ég prufaði einhvertíman að fara á Herbalife en fannst það ekki passa mér. Eina sem ég nota stundum er græna teið frá þeim, það er vatnslosandi og mér finnst það bragðast vel. Fæ mér yfirleitt þannig á kvöldin þegar ég er að slaka á og horfa á sjónvarpið.

Hef notað herbalife en kem aldrei til með að gera það aftur eftir að ég prófaði önnur fæðubótarefni, náði aldrei neinum árangri á herbalife og fannst það líka bragðvont, en eflaust finnst einhverjum það gott sem er bara besta mál;)
Til baka efst á síðu Go down
soffiar




Fjöldi innleggja : 5
Join date : 25/04/2012

Herbalife! Empty
InnleggEfni: Re: Herbalife!   Herbalife! EmptyLau Apr 28 2012, 21:53

ég hef prófað herbalife tvisvar í mánuð í senn, ég léttist ekkert, enn mér leið svo sem ágætlega á meðan. Það jafnaði orkuna mína yfir daginn enn annars gerði það ekki mikið fyrir mig. Mér fannst það frekar vont og varð fljótt leið á því vil frekar borða venjulegan mat :-). Ég er núna að nota Berry.en vörurnar og líður frábærlega á þeim. Þær gefa mér betri líðan, meiri orku og betri andlega líðan. Svo er komið núna nýtt þyngdarstjórnunar gel sem ég er að prófa.
Mér finnst þetta gera meira fyrir mig enn herbalife gerði á sínum tíma og það sem meira er ég borða bara mínar máltíðir með þessu. :-)
Til baka efst á síðu Go down
Sponsored content





Herbalife! Empty
InnleggEfni: Re: Herbalife!   Herbalife! Empty

Til baka efst á síðu Go down
 
Herbalife!
Til baka efst á síðu 
Blaðsíða 1 af 1

Permissions in this forum:Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
 :: Almennt :: Misc-
Fara til: