|
|
|
| Æfingarprógrömm | |
| | Höfundur | Skilaboð |
---|
ferdinand5
Fjöldi innleggja : 5 Join date : 07/02/2012
| Efni: Æfingarprógrömm Lau Feb 11 2012, 21:13 | |
| Þið sem eruð að lyfta, hvernig skiptið þið prógramminu ykkar? Fætur,bak,brjóst og svo framvegis eða skiptið þið því þannig að þið takið efri hluta einn daginn og neðri annan daginn? Svo megið þið auðvitað taka fram hvert markmið ykkar er, að grennast, styrkjast osfrv. Sjálf skipti ég prógramminu eftir líkamspörtum. Mánudag : Axlir Þriðjudag: Fætur Miðvikudag: Brjóst+þríhöfði Fimmtudag: Neðra bak+tvíhöfði Föstudag: Efra bak Ég er að reyna að styrkjast og svo langar mig kannski að taka þátt í kraftlyftingum í haust | |
| | | prinsessan90
Fjöldi innleggja : 8 Join date : 05/02/2012
| Efni: Re: Æfingarprógrömm Lau Feb 11 2012, 22:24 | |
| - ferdinand5 skrifaði:
- Þið sem eruð að lyfta, hvernig skiptið þið prógramminu ykkar? Fætur,bak,brjóst og svo framvegis eða skiptið þið því þannig að þið takið efri hluta einn daginn og neðri annan daginn? Svo megið þið auðvitað taka fram hvert markmið ykkar er, að grennast, styrkjast osfrv.
Sjálf skipti ég prógramminu eftir líkamspörtum. Mánudag : Axlir Þriðjudag: Fætur Miðvikudag: Brjóst+þríhöfði Fimmtudag: Neðra bak+tvíhöfði Föstudag: Efra bak Ég er að reyna að styrkjast og svo langar mig kannski að taka þátt í kraftlyftingum í haust Ég hef reynt að vera dugleg að breyta þessu reglulega, en ein breytingin að ganga í gegn eftir helgi, veit ekki hvernig hún verður (er að fara aftur í fjarþjálfun).. en núna er skipulagið svona: mánudagar: fætur og rass --> klárlega uppáhaldsdagarnir mínir þriðjudagar: brennsla miðvikudagar: hendur og brjóstkassi fimmtudagar: brennsla föstudagar: axlir og bak --> má lítið gera með bakið, braut hrygglið fyrir ca 3 árum síðan og er búin að togna 2x frá því í haust | |
| | | rósin
Fjöldi innleggja : 1 Join date : 07/02/2012
| Efni: Re: Æfingarprógrömm Mið Feb 15 2012, 11:17 | |
| Ég fæ hugmyndir á bodybuilding.com en ég skipti þessu svona: Mánudagar: Tvíhöfði & bak Þriðjudagar Brennsla & kviður Miðvikudagar: Þríhöfði & brjóst Fimmtudagar: Fætur & rass Föstudagar: Axlir & kviður Laugardagar: Bennsla Sunnudagar: Hvíld | |
| | | Erna
Fjöldi innleggja : 4 Join date : 21/02/2012
| | | | ferdinand5
Fjöldi innleggja : 5 Join date : 07/02/2012
| | | | Sponsored content
| Efni: Re: Æfingarprógrömm | |
| |
| | | | Æfingarprógrömm | |
|
| Permissions in this forum: | Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
| |
| |
| |