Verið velkomin, til að geta byrjað á að skrifa þarftu að skrá þig inn.
Verið velkomin, til að geta byrjað á að skrifa þarftu að skrá þig inn.
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.


Ýta hér til að komasta á Facebook síðuna !!.....Allir að ADDA :)
 
HomeHome  GalleryGallery  Latest imagesLatest images  LeitaLeita  NýskráningNýskráning  InnskráningInnskráning  
Website counter
Allir að lika !
Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? 10fxmz9
Like/Tweet/+1
Latest topics
» "fyrir þig"
Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptyÞri Sep 18 2012, 10:11 by Admin

» Pink Fit??
Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptyMán Sep 10 2012, 23:54 by skylar

» Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér.
Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptyMán Sep 10 2012, 13:29 by Kubbur

» Góð ráð og "hjálpartæki"!
Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptyFös Ágú 24 2012, 20:26 by astablom

» Er að spá...
Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptyFös Ágú 24 2012, 20:16 by astablom

» Hvaða fæðubótarefnin notið þið ?
Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptyFös Ágú 24 2012, 14:59 by astablom

» Uppáhalds hlaupalag?
Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptySun Maí 20 2012, 00:49 by Halldorsson

» Fyrsta umræðan hérna greinilega
Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptySun Apr 29 2012, 17:06 by soffiar

» Markmiðin mín! -Cia-
Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptySun Apr 29 2012, 13:07 by Qid

Nytsamlegir tenglar
Breyttur lífsstíll :)

Líkami og næring


 

 Hvaða fæðubótarefnin notið þið ?

Go down 
+6
stanas
Kubbur
Halldorsson
ferdinand5
prinsessan90
Admin
10 posters
HöfundurSkilaboð
Admin
Admin
Admin


Fjöldi innleggja : 10
Join date : 02/02/2012

Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? Empty
InnleggEfni: Hvaða fæðubótarefnin notið þið ?   Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptyMán Feb 06 2012, 10:54

Hérna er gott að spyrjast fyrir um fæðubótarefni.

Og einnig væri gaman að sjá hvaða fæðubótarefni þið eruð að nota og hvernig/hvað það er að gera fyrir ykkur.

T.d Hvaða fæðubótarefni notið þið og frá hverjum. Hvernig finnst ykkur það á bragðið og hvernig er það að hjálp ykkur í að ná markmiðum ykkar ?
Til baka efst á síðu Go down
https://breytturlifsstill.icelandforum.net
prinsessan90




Fjöldi innleggja : 8
Join date : 05/02/2012

Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? Empty
InnleggEfni: Re: Hvaða fæðubótarefnin notið þið ?   Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptyMán Feb 06 2012, 17:39

Admin skrifaði:
Hérna er gott að spyrjast fyrir um fæðubótarefni.

Og einnig væri gaman að sjá hvaða fæðubótarefni þið eruð að nota og hvernig/hvað það er að gera fyrir ykkur.

T.d Hvaða fæðubótarefni notið þið og frá hverjum. Hvernig finnst ykkur það á bragðið og hvernig er það að hjálp ykkur í að ná markmiðum ykkar ?

Reform brennslutölfur
reform prótein
kreatín fyrir stelpur
amino energy

oog ég tek inn fjölvítamín, c-vítamín, omega 3 og magnesíum.
Til baka efst á síðu Go down
http://atak2011.blogg.is
ferdinand5




Fjöldi innleggja : 5
Join date : 07/02/2012

Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? Empty
InnleggEfni: Re: Hvaða fæðubótarefnin notið þið ?   Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptyÞri Feb 07 2012, 11:04

Ég er að nota
100% Whey Protein frá ON, var með tropical punch bragð en mér finnst það ekki gott. Keypti mér svo cookies and cream bragð og á eftir að smakka það.
Amino fuel frá twinlab en það gefur mér aukna orku á æfingum og ég finn að ég fæ ekki eins miklar harðsperrur þegar ég nota þetta.
CLA sem hjálpar mér að brenna fitu.
Til baka efst á síðu Go down
prinsessan90




Fjöldi innleggja : 8
Join date : 05/02/2012

Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? Empty
InnleggEfni: Re: Hvaða fæðubótarefnin notið þið ?   Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptyÞri Feb 07 2012, 12:54

ferdinand5 skrifaði:
Ég er að nota
100% Whey Protein frá ON, var með tropical punch bragð en mér finnst það ekki gott. Keypti mér svo cookies and cream bragð og á eftir að smakka það.
Amino fuel frá twinlab en það gefur mér aukna orku á æfingum og ég finn að ég fæ ekki eins miklar harðsperrur þegar ég nota þetta.
CLA sem hjálpar mér að brenna fitu.

ohh ég þarf að fara byrja aftur á cla.
karlinn sem seldi mér brennslutöflurnar sagði að það væri cla í töflunum hjá mér. en ég finn ekki virknina lengur frá cla í brennslutöflunum mínum ... =(
Til baka efst á síðu Go down
http://atak2011.blogg.is
ferdinand5




Fjöldi innleggja : 5
Join date : 07/02/2012

Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? Empty
InnleggEfni: Re: Hvaða fæðubótarefnin notið þið ?   Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptyMið Feb 08 2012, 13:41

prinsessan90 skrifaði:
ferdinand5 skrifaði:
Ég er að nota
100% Whey Protein frá ON, var með tropical punch bragð en mér finnst það ekki gott. Keypti mér svo cookies and cream bragð og á eftir að smakka það.
Amino fuel frá twinlab en það gefur mér aukna orku á æfingum og ég finn að ég fæ ekki eins miklar harðsperrur þegar ég nota þetta.
CLA sem hjálpar mér að brenna fitu.

ohh ég þarf að fara byrja aftur á cla.
karlinn sem seldi mér brennslutöflurnar sagði að það væri cla í töflunum hjá mér. en ég finn ekki virknina lengur frá cla í brennslutöflunum mínum ... =(

Já mér finnst þessar töflur þvílíkt mikil snilld! Fann þvílíkan mun, var á þessu í fyrra en hætti svo í smá tíma og ég fann alveg muninn! Frekar fegin að vera byrjuð aftur á þeim! Smile
Til baka efst á síðu Go down
Halldorsson




Fjöldi innleggja : 2
Join date : 08/02/2012

Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? Empty
InnleggEfni: Re: Hvaða fæðubótarefnin notið þið ?   Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptyMið Feb 08 2012, 14:14

Eas er að virka fyrir mig mjög gott langaði bara henda því að sniðug síða .
Til baka efst á síðu Go down
Kubbur

Kubbur


Fjöldi innleggja : 17
Join date : 07/02/2012

Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? Empty
InnleggEfni: Re: Hvaða fæðubótarefnin notið þið ?   Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptyMið Feb 08 2012, 23:16

Halló,

Ég nota:

Prótein sem heitir No carbs - til að ná inn daglegum próteinskammti. Ég er að losa mig við kílóinn en þarf að passa mig að missa ekki niður vöðvana.

CLA - til að hindra það að fitufrumurnar stækki

Heilsutvenna - til að fá inn vítamín og steinefni.

Ég e mjög hrifinn af vörunum frá Core.is Qnt.
Til baka efst á síðu Go down
stanas

stanas


Fjöldi innleggja : 10
Join date : 05/02/2012

Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? Empty
InnleggEfni: Re: Hvaða fæðubótarefnin notið þið ?   Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptyFös Feb 10 2012, 23:13

Ég er svosem ekki að nota mikið, tek lýsi og vítamín á morgnana. Er svo að taka Thermo Fat Burner Max og svo drekk ég Gold Standard 100% Whey prótein frá ON eftir æfingar Smile
Til baka efst á síðu Go down
Erna




Fjöldi innleggja : 4
Join date : 21/02/2012

Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? Empty
InnleggEfni: Re: Hvaða fæðubótarefnin notið þið ?   Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptyFös Feb 24 2012, 20:12

Ég er að nota Nutramino prótein, nýbyrjuð að nota CLA, tek Xtreme Shock fyrir æfingar (frá fitfood.is) svo tek ég A vítamín og Dvítamín. Wink Æfi x 5 aðrahverja viku en 3x hinar Wink
Til baka efst á síðu Go down
didiarnar14




Fjöldi innleggja : 2
Join date : 06/04/2012

Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? Empty
InnleggEfni: CLA?   Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptyFös Apr 06 2012, 22:07

Hvað er þetta CLA?
Og við hverju er það notað? Hljómar vel
En hvar fæst það og er það dýrt?

Ég er sjálf aðeins búin að vera á nupo létt, heilsutvennu og já bara hámark og hleðslu og svona eftir æfingar.
Er nýbyrjuð á herbalife. En er að fikra mig áfram
Til baka efst á síðu Go down
soffiar




Fjöldi innleggja : 5
Join date : 25/04/2012

Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? Empty
InnleggEfni: Re: Hvaða fæðubótarefnin notið þið ?   Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptyMið Apr 25 2012, 23:31

didiarnar14 skrifaði:
Hvað er þetta CLA?
Og við hverju er það notað? Hljómar vel
En hvar fæst það og er það dýrt?

Ég er sjálf aðeins búin að vera á nupo létt, heilsutvennu og já bara hámark og hleðslu og svona eftir æfingar.
Er nýbyrjuð á herbalife. En er að fikra mig áfram


CLA (Clarinol ) er efni sem getur dregið úr líkamsfitu og samtímis aukið vöðvamassa.
Það er komið nýtt næringargel frá Berry.en sem inniheldur cla ásamt fleiri efnum ætluðum til að styðja við þyngdarstjórnun.
Ég er sjálf að prófa það núna, tek inn gelið tvisvar á dag fyrir máltíðir ásamt því að borða próteinsúkkulaðistykkinn frá Berry.en, er búin að nota þetta núna í ca 10 daga, hef ekki enn komist til að byrja að hreyfa mig og hef ekki breytt mataræði enn hef samt misst rúmt kg og síðast þegar ég mældi voru 8 cm farnir.
Fyrir ykkur sem eruð að æfa á fullu er B.en næringardrykkurinn líka snilld og Pulz næringargelið er líka frábært fyrir íþróttafólk.
Til baka efst á síðu Go down
soffiar




Fjöldi innleggja : 5
Join date : 25/04/2012

Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? Empty
InnleggEfni: Re: Hvaða fæðubótarefnin notið þið ?   Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptyMið Apr 25 2012, 23:33

prinsessan90 skrifaði:
ferdinand5 skrifaði:
Ég er að nota
100% Whey Protein frá ON, var með tropical punch bragð en mér finnst það ekki gott. Keypti mér svo cookies and cream bragð og á eftir að smakka það.
Amino fuel frá twinlab en það gefur mér aukna orku á æfingum og ég finn að ég fæ ekki eins miklar harðsperrur þegar ég nota þetta.
CLA sem hjálpar mér að brenna fitu.

ohh ég þarf að fara byrja aftur á cla.
karlinn sem seldi mér brennslutöflurnar sagði að það væri cla í töflunum hjá mér. en ég finn ekki virknina lengur frá cla í brennslutöflunum mínum ... =(


Ertu nokkuð búin að kynna þér Berry.en vörurnar, þeir eru núna komnir með næringargel sem inniheldur CLA ásamt fleiri efnum, B.en næringardrykkurinn gefur frábæra orku og einbeitingu, og Pulz gelið er alveg frábært :-)
Til baka efst á síðu Go down
astablom

astablom


Fjöldi innleggja : 3
Join date : 24/08/2012
Age : 45
Staðsetning : Reykjavik

Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? Empty
InnleggEfni: Re: Hvaða fæðubótarefnin notið þið ?   Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? EmptyFös Ágú 24 2012, 14:59

Admin skrifaði:
Hérna er gott að spyrjast fyrir um fæðubótarefni.

Og einnig væri gaman að sjá hvaða fæðubótarefni þið eruð að nota og hvernig/hvað það er að gera fyrir ykkur.

T.d Hvaða fæðubótarefni notið þið og frá hverjum. Hvernig finnst ykkur það á bragðið og hvernig er það að hjálp ykkur í að ná markmiðum ykkar ?

Það litla sem ég tek samkvæmt leiðbeningum og fyrirmælum einkaþjálfans míns er Omega 3 - D vítamín og C vítamín. Reglulega tek ég svo magnesium (annað hvort í töflu eða fljótandi formi), ég finn þó nokkurn mun á vöðvum og eymslum í þeim þegar ég tek magnesium.

Ég á svo Amino en nota það í óskaplega liltu mæli.
Til baka efst á síðu Go down
http://barattan.wordpress.com
Sponsored content





Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? Empty
InnleggEfni: Re: Hvaða fæðubótarefnin notið þið ?   Hvaða fæðubótarefnin notið þið ? Empty

Til baka efst á síðu Go down
 
Hvaða fæðubótarefnin notið þið ?
Til baka efst á síðu 
Blaðsíða 1 af 1
 Similar topics
-
» Hvaða æfingarprógram hentar ?

Permissions in this forum:Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
 :: Spjallið :: Fæðubótarefni-
Fara til: