Verið velkomin, til að geta byrjað á að skrifa þarftu að skrá þig inn.
Verið velkomin, til að geta byrjað á að skrifa þarftu að skrá þig inn.
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.


Ýta hér til að komasta á Facebook síðuna !!.....Allir að ADDA :)
 
HomeHome  GalleryGallery  Latest imagesLatest images  LeitaLeita  NýskráningNýskráning  InnskráningInnskráning  
Website counter
Allir að lika !
Góð ráð og "hjálpartæki"! 10fxmz9
Like/Tweet/+1
Latest topics
» "fyrir þig"
Góð ráð og "hjálpartæki"! EmptyÞri Sep 18 2012, 10:11 by Admin

» Pink Fit??
Góð ráð og "hjálpartæki"! EmptyMán Sep 10 2012, 23:54 by skylar

» Nú er komið að lífsstílsbreytingu hjá mér.
Góð ráð og "hjálpartæki"! EmptyMán Sep 10 2012, 13:29 by Kubbur

» Góð ráð og "hjálpartæki"!
Góð ráð og "hjálpartæki"! EmptyFös Ágú 24 2012, 20:26 by astablom

» Er að spá...
Góð ráð og "hjálpartæki"! EmptyFös Ágú 24 2012, 20:16 by astablom

» Hvaða fæðubótarefnin notið þið ?
Góð ráð og "hjálpartæki"! EmptyFös Ágú 24 2012, 14:59 by astablom

» Uppáhalds hlaupalag?
Góð ráð og "hjálpartæki"! EmptySun Maí 20 2012, 00:49 by Halldorsson

» Fyrsta umræðan hérna greinilega
Góð ráð og "hjálpartæki"! EmptySun Apr 29 2012, 17:06 by soffiar

» Markmiðin mín! -Cia-
Góð ráð og "hjálpartæki"! EmptySun Apr 29 2012, 13:07 by Qid

Nytsamlegir tenglar
Breyttur lífsstíll :)

Líkami og næring


 

 Góð ráð og "hjálpartæki"!

Go down 
3 posters
HöfundurSkilaboð
Cia




Fjöldi innleggja : 6
Join date : 27/04/2012

Góð ráð og "hjálpartæki"! Empty
InnleggEfni: Góð ráð og "hjálpartæki"!   Góð ráð og "hjálpartæki"! EmptyFös Apr 27 2012, 22:07

Væruð þið ekki til í að deila með ykkur góðum ráðum og aðferðum til að bæði koma sér af stað og halda rútínu.


Mitt fyrsta er varðandi boost og smoothie, það er að frysta blönduna ykkar í nokkrum minni pokum (nestispokum t.d.) þannig að hún sé bara tilbúin til að taka út úr frystinum og skella í blandarann, þetta auðveldar rosalega mikið þegar letin er alsráðandi.

Ef maður vill það þá er hægt að byrja á því að frysta jógúrt/skyr og þessháttar í muffinsformi (bökkum ekki bréfformum) og setja svoleiðis í pokann með blöndunni.


Ég hef líka stundum fryst ávexti bara sér ca 100gr í pokum til að auðvelda samtíninginn.

Svo að lokum að þá mæli ég með frosnum spínatkubbum úr bónus fyrir þær ykkar sem vilja nota svoleiðis í drykkina sína. =)
Til baka efst á síðu Go down
kranastelpa




Fjöldi innleggja : 8
Join date : 26/04/2012

Góð ráð og "hjálpartæki"! Empty
InnleggEfni: Re: Góð ráð og "hjálpartæki"!   Góð ráð og "hjálpartæki"! EmptyLau Apr 28 2012, 12:00

meinaru þá að búa til eins og kannski fullan blender að boozti og deila niður í skammta og frysta.. svo bara taka út og láta þiðna og í glasið??? það er sniðugt, en er það í lagi alveg varðandi skyrið/jógúrtið???
Til baka efst á síðu Go down
Cia




Fjöldi innleggja : 6
Join date : 27/04/2012

Góð ráð og "hjálpartæki"! Empty
InnleggEfni: Re: Góð ráð og "hjálpartæki"!   Góð ráð og "hjálpartæki"! EmptyLau Apr 28 2012, 19:14

kranastelpa skrifaði:
meinaru þá að búa til eins og kannski fullan blender að boozti og deila niður í skammta og frysta.. svo bara taka út og láta þiðna og í glasið??? það er sniðugt, en er það í lagi alveg varðandi skyrið/jógúrtið???

nei ekki blanda í blender heldur vera með þetta tilbúið, ég er með niðurskorna ávexti tilbúna, tek þá út og reyni að láta þá bíða í ca 30mínútur svo skelli ég þeim í blandara með vatni og það virkar bara mjög fínt.

ég hef reyndar séð á bloggum fólk blanda og frysta svona í plastílátum og taka með í vinnuna eða senda börnin með í skólann.

mér skilst að það sé í lagi varðandi skyr/jógúrt en ég hef ekki prufað það sjálf svo ég get ekki svarað því.
Til baka efst á síðu Go down
kranastelpa




Fjöldi innleggja : 8
Join date : 26/04/2012

Góð ráð og "hjálpartæki"! Empty
InnleggEfni: Re: Góð ráð og "hjálpartæki"!   Góð ráð og "hjálpartæki"! EmptyLau Apr 28 2012, 21:30

Cia skrifaði:
kranastelpa skrifaði:
meinaru þá að búa til eins og kannski fullan blender að boozti og deila niður í skammta og frysta.. svo bara taka út og láta þiðna og í glasið??? það er sniðugt, en er það í lagi alveg varðandi skyrið/jógúrtið???

nei ekki blanda í blender heldur vera með þetta tilbúið, ég er með niðurskorna ávexti tilbúna, tek þá út og reyni að láta þá bíða í ca 30mínútur svo skelli ég þeim í blandara með vatni og það virkar bara mjög fínt.

ég hef reyndar séð á bloggum fólk blanda og frysta svona í plastílátum og taka með í vinnuna eða senda börnin með í skólann.

mér skilst að það sé í lagi varðandi skyr/jógúrt en ég hef ekki prufað það sjálf svo ég get ekki svarað því.

á eitt stykki eiginmann sem er menntaður kokkur, er oft fullur að upplýsingum um svona og hann sér ekkert að því að frysta þetta alveg tilbúið Wink væri svo fínt þegar maður er að læðast út á undan öllum á morgnana Very Happy
Til baka efst á síðu Go down
Cia




Fjöldi innleggja : 6
Join date : 27/04/2012

Góð ráð og "hjálpartæki"! Empty
InnleggEfni: Re: Góð ráð og "hjálpartæki"!   Góð ráð og "hjálpartæki"! EmptyLau Apr 28 2012, 21:33

kranastelpa skrifaði:
Cia skrifaði:
kranastelpa skrifaði:
meinaru þá að búa til eins og kannski fullan blender að boozti og deila niður í skammta og frysta.. svo bara taka út og láta þiðna og í glasið??? það er sniðugt, en er það í lagi alveg varðandi skyrið/jógúrtið???

nei ekki blanda í blender heldur vera með þetta tilbúið, ég er með niðurskorna ávexti tilbúna, tek þá út og reyni að láta þá bíða í ca 30mínútur svo skelli ég þeim í blandara með vatni og það virkar bara mjög fínt.

ég hef reyndar séð á bloggum fólk blanda og frysta svona í plastílátum og taka með í vinnuna eða senda börnin með í skólann.

mér skilst að það sé í lagi varðandi skyr/jógúrt en ég hef ekki prufað það sjálf svo ég get ekki svarað því.

á eitt stykki eiginmann sem er menntaður kokkur, er oft fullur að upplýsingum um svona og hann sér ekkert að því að frysta þetta alveg tilbúið Wink væri svo fínt þegar maður er að læðast út á undan öllum á morgnana Very Happy

Já ég efast ekkert um það, eins og ég sagði þá hef ég ekki gert það sjálf en lesið um það í bloggum. þú spurðir mig hvort ég meinti og ég svaraði þvi. Hvorutveggja virkar vel held ég =) ég bíð bara eftir að eignast góð ílát til að frysta í =)
Til baka efst á síðu Go down
kranastelpa




Fjöldi innleggja : 8
Join date : 26/04/2012

Góð ráð og "hjálpartæki"! Empty
InnleggEfni: Re: Góð ráð og "hjálpartæki"!   Góð ráð og "hjálpartæki"! EmptyLau Apr 28 2012, 21:39

Cia skrifaði:
kranastelpa skrifaði:
Cia skrifaði:
kranastelpa skrifaði:
meinaru þá að búa til eins og kannski fullan blender að boozti og deila niður í skammta og frysta.. svo bara taka út og láta þiðna og í glasið??? það er sniðugt, en er það í lagi alveg varðandi skyrið/jógúrtið???

nei ekki blanda í blender heldur vera með þetta tilbúið, ég er með niðurskorna ávexti tilbúna, tek þá út og reyni að láta þá bíða í ca 30mínútur svo skelli ég þeim í blandara með vatni og það virkar bara mjög fínt.

ég hef reyndar séð á bloggum fólk blanda og frysta svona í plastílátum og taka með í vinnuna eða senda börnin með í skólann.

mér skilst að það sé í lagi varðandi skyr/jógúrt en ég hef ekki prufað það sjálf svo ég get ekki svarað því.

á eitt stykki eiginmann sem er menntaður kokkur, er oft fullur að upplýsingum um svona og hann sér ekkert að því að frysta þetta alveg tilbúið Wink væri svo fínt þegar maður er að læðast út á undan öllum á morgnana Very Happy

Já ég efast ekkert um það, eins og ég sagði þá hef ég ekki gert það sjálf en lesið um það í bloggum. þú spurðir mig hvort ég meinti og ég svaraði þvi. Hvorutveggja virkar vel held ég =) ég bíð bara eftir að eignast góð ílát til að frysta í =)

bara hella þessu í pokana með "rennilásnum" sem fást í ikea á slikk Wink
Til baka efst á síðu Go down
Cia




Fjöldi innleggja : 6
Join date : 27/04/2012

Góð ráð og "hjálpartæki"! Empty
InnleggEfni: Re: Góð ráð og "hjálpartæki"!   Góð ráð og "hjálpartæki"! EmptyLau Apr 28 2012, 22:22

kranastelpa skrifaði:

bara hella þessu í pokana með "rennilásnum" sem fást í ikea á slikk Wink

á reyndar alltaf svoleiðis en gallinn þar er að það er ekki hægt að drekka beint úr þeim.
Til baka efst á síðu Go down
kranastelpa




Fjöldi innleggja : 8
Join date : 26/04/2012

Góð ráð og "hjálpartæki"! Empty
InnleggEfni: Re: Góð ráð og "hjálpartæki"!   Góð ráð og "hjálpartæki"! EmptyLau Apr 28 2012, 22:25

Cia skrifaði:
kranastelpa skrifaði:

bara hella þessu í pokana með "rennilásnum" sem fást í ikea á slikk Wink

á reyndar alltaf svoleiðis en gallinn þar er að það er ekki hægt að drekka beint úr þeim.

taka út seinnipartinn og hella yfir að morgni Wink hef reyndar ekki prufað það en er nokkuð viss um að það virki Smile
Til baka efst á síðu Go down
astablom

astablom


Fjöldi innleggja : 3
Join date : 24/08/2012
Age : 45
Staðsetning : Reykjavik

Góð ráð og "hjálpartæki"! Empty
InnleggEfni: Re: Góð ráð og "hjálpartæki"!   Góð ráð og "hjálpartæki"! EmptyFös Ágú 24 2012, 20:26

Ég reyni að deila mínu niður í minni takmörk/markmið. Gef mér t.d. viku til að prófa eitthvað nýtt eða setja upp nýtt skipulag.

Einnig hef ég passað mig að fara ekki í "allt eða ekki neitt" hugsanaháttinn.
Til baka efst á síðu Go down
http://barattan.wordpress.com
Sponsored content





Góð ráð og "hjálpartæki"! Empty
InnleggEfni: Re: Góð ráð og "hjálpartæki"!   Góð ráð og "hjálpartæki"! Empty

Til baka efst á síðu Go down
 
Góð ráð og "hjálpartæki"!
Til baka efst á síðu 
Blaðsíða 1 af 1

Permissions in this forum:Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
 :: Sérstaklega fyrir þig :: Konur-
Fara til: